BST Thời Trang Thu Đông 2015 Thương Hiệu Thời Trang Rosy Belle

Mùa thu sắp hết , chỉ còn ít ngày nữa là thời tiết chính thức sang đông , đã có những ngày thực sự giá lạnh , và đây là thời điểm mọi người và đặc biệt là chị em phụ nữ đều háo hức lựa chọn cho mình những bộ trang phục mùa đông ấm áp , thời trang nhất.

Và cũng như mọi năm , vào mỗi dịp xuân hè đến , thu đông về thời trang công sở Rosy Belle lại giới thiệu đến các bạn những bộ sưu tập thời trang công sở mới nhất , theo xu hướng thời trang trong nước và ngoài nước.

Theo xu hướng thời trang công sở 2015 , kết hợp cùng những thiết kế mới lạ độc đáo từ những mẫu đầm công sở theo phong cách quyến rũ , đến những mẫu áo sơ mi chất liệu dày dặn khi kết hợp với chân váy , quần âu đều được giới thiệu trong bộ sưu tập thu đông năm nay.




Mùa thu đông khẳng định là không thể thiếu được những chiếc áo vest nữ , từ cổ điển cho đến mang hơi hướm kiểu cách cùng màu sắc đen , rực rỡ tùy phong cách lựa chọn .



Đặc biệt nhất mùa đông lạnh giá này Rosy Belle đã tung ra loạt áo măng tô nữ với phong cách hiện đại, trẻ trung , nhiều màu sắc hợp tính cách từng bạn gái.
áo măng tô nữ theo xu hướng thời trang công sở mới nhất , hot nhất trong năm nay đang được chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm, với chất liệu dạ nhập khẩu cao cấp , áo măng tô nữ thương hiệu rosy belle khẳng định là một chiếc áo măng tô nữ đẹp và cũng là chiếc áo măng tô nữ giá rẻ trên thị trường thời trang cao cấp.



Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram